+1-866-530-8100 sales@solarwinds.com.vn

Dameware Remote Support

Các công cụ quản lý hệ thống và điều khiển từ xa trong một gói dễ sử dụng

Các tính năng chính:

  • Điều khiển từ xa nhanh chóng và an toàn
  • Hỗ trợ từ xa mọi lúc, mọi nơi
  • Đơn giản hóa quản trị Windows
  • Các công cụ quản trị từ xa được tích hợp sẵn
  • Cung cấp hỗ trợ từ xa từ các thiết bị iOS và Android
  • Quản lý từ xa môi trường Active Directory

Hỗ trợ từ xa không khó
Bạn có thấy mình đang tự hỏi …

Làm cách nào để quản lý các đối tượng Active Directory (AD) từ xa?

Với các công cụ quản lý Hỗ trợ Từ xa của Dameware dành cho AD, bạn có thể kiểm soát nhiều miền Active Directory từ một bảng điều khiển.

Làm cách nào để cải thiện hỗ trợ và quản trị máy tính để bàn của tôi?

Nhận các tiện ích và công cụ mạnh mẽ, đồng thời đơn giản hóa các tác vụ thường ngày.

Làm cách nào để đơn giản hóa việc truy cập PC từ xa hàng ngày?

Làm việc với một công cụ đơn giản, dễ sử dụng để truy cập từ xa vào tất cả các bên trong PC và bên ngoài mạng của bạn.

Các tính năng chính

Tổng quan về tính năng

Phần mềm quản trị từ xa để hỗ trợ người dùng cuối và khắc phục sự cố hệ thống từ mọi nơi.

  • Mở rộng khả năng hỗ trợ: Vượt ra ngoài phạm vi của Dameware® Mini Remote Control để cung cấp hỗ trợ người dùng cuối toàn diện hơn
  • Giảm thời gian giải quyết: Tận dụng các công cụ quản trị hệ thống tích hợp để giải quyết CNTT nhanh hơn
  • Quyền truy cập đa nền tảng bạn cần: Truy cập từ xa nhanh chóng và dễ dàng vào máy tính Windows, Mac OS® X và Linux®
Điều khiển từ xa nhanh chóng và an toàn

Đôi khi việc giải quyết tận gốc vấn đề CNTT liên quan đến việc truy cập ngay vào nguồn.

Bao gồm trong giải pháp là Dameware Mini Remote Control, cung cấp khả năng truy cập từ xa đa nền tảng vào máy tính, máy tính xách tay và máy chủ Windows, Linux và Mac OS X từ một bảng điều khiển quản trị duy nhất.

Hỗ trợ từ xa mọi lúc, mọi nơi

Các vấn đề CNTT không có giới hạn, vậy tại sao khả năng khắc phục sự cố CNTT chỉ dành cho các máy trên mạng?

Bắt đầu kết nối từ xa qua Internet an toàn với các máy tính bên trong mạng LAN và qua internet.

Đơn giản hóa quản trị Windows

Quản trị viên CNTT có đủ trên đĩa của họ mà không cần phải gọi điện đến nhà để khắc phục sự cố CNTT.

Sử dụng quyền truy cập từ xa để khởi động lại hệ thống, khởi động / dừng dịch vụ và quy trình, sao chép / xóa tệp, xem và xóa nhật ký sự kiện, v.v.

Các công cụ quản trị từ xa được tích hợp sẵn

Như thể các vấn đề CNTT chưa đến mức tồi tệ, thì việc ngừng hoàn toàn năng suất để giải quyết chúng có thể không cần thiết bằng các công cụ phù hợp.

Cung cấp các công cụ hệ thống và tiện ích TCP để khắc phục sự cố máy tính từ xa mà không cần phải khởi chạy phiên điều khiển từ xa đầy đủ.

Cung cấp hỗ trợ từ xa từ các thiết bị iOS và Android

Quản trị viên CNTT thường xuyên di chuyển. Cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả, bất kể họ ở đâu.

Sử dụng ứng dụng di động Dameware để truy cập từ xa các máy tính mạng từ thiết bị di động.

Quản lý từ xa môi trường Active Directory

Sẽ thật tuyệt khi có thể kiểm soát ai có quyền truy cập và ai không và giúp CEO có quyền truy cập khi anh ta quên mật khẩu của mình?

Quản lý nhiều miền, nhóm và người dùng AD. Mở khóa từ xa tài khoản người dùng, đặt lại mật khẩu và chỉnh sửa Chính sách nhóm.

Xuất các đối tượng AD và cấu hình hệ thống từ máy tính từ xa

Biết cách một nhóm máy tính được cấu hình và phần mềm nào đang thực sự được sử dụng, có thể giúp bạn tìm hiểu kỹ càng một số câu hỏi rắc rối nhất của mình.

Dễ dàng xuất thuộc tính AD, cấu hình hệ thống và thông tin phần mềm ở định dạng .CSV hoặc .XML.

Giấy phép tập trung và quản lý tài khoản người dùng

Thông qua các hệ thống khác nhau để quản lý tài khoản có thể là một gánh nặng lớn.

Quản lý tập trung môi trường Dameware, tài khoản người dùng và quyền của bạn, đồng thời đơn giản hóa việc quản lý giấy phép Dameware trên toàn cầu.

Xác thực đa yếu tố

Cho dù các giao thức bảo mật hoặc các sáng kiến tuân thủ của bạn yêu cầu nó, việc giữ an toàn cho hệ thống hỗ trợ từ xa của bạn là điều bắt buộc. Đơn giản là có quá nhiều thứ để mất.

Thực thi xác thực hai yếu tố trong các môi trường nhạy cảm về bảo mật bằng đăng nhập và xác thực Thẻ thông minh.

Truy cập từ xa vào máy tính đang ngủ và tắt nguồn

Đừng để các máy không phản hồi ngăn bạn giải quyết các sự cố CNTT.

Kết nối từ xa với các máy tính ngoài băng tần với Intel® vPro ™ với hỗ trợ AMT, Wake on LAN và KVM.

“Tôi là hỗ trợ CNTT chính tại một bệnh viện tiếp cận quan trọng nhỏ ở nông thôn, bao gồm năm phòng khám vệ tinh trong bán kính 45 dặm. Phần mềm Dameware cho phép tôi khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề mà trước đây, trong một số trường hợp, cần lái xe từ 15 đến 30 phút.”

David Rogers

Giám đốc CNTT, Bệnh viện Quận Quitman

“Khi chúng tôi tiếp tục có ngày càng nhiều trang web từ xa, Dameware giúp công việc của chúng tôi dễ dàng hơn nhiều. Chúng tôi có thể kết nối với PC của người dùng mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Nếu máy mới, các tệp được đẩy và bùng nổ, bạn đang ở trong vấn đề khoảnh khắc. Chỉ là một công cụ tuyệt vời và sẽ giới thiệu nó cho các bộ phận CNTT ở mọi quy mô. “

Eric Helton

Quản lý IT, Galls

“Dameware là một công cụ tổng thể tốt hơn bất kỳ công cụ nào khác mà chúng tôi đã sử dụng. Chúng tôi có thể hỗ trợ người dùng cuối nhanh hơn và làm như vậy một cách liền mạch.”

 

 

Bobby Newman

Kỹ sư mạng, Samuel Roberts Noble Foundation

FAQ: Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể tìm thông tin hỗ trợ, đào tạo, giới thiệu và tài liệu kỹ thuật ở đâu?

Success Center là ngôi nhà của bạn để giới thiệu, đào tạo, thông tin người dùng mới, cơ sở kiến thức về sản phẩm và tài liệu sản phẩm chính thức.

Cổng thông tin khách hàng là nơi bạn có thể gửi phiếu trợ giúp, tìm tất cả thông tin về sản phẩm bạn sở hữu, đồng thời xem các bản sửa lỗi và nâng cấp hiện có cũng như cơ hội đào tạo cho sản phẩm của bạn.

  • Gửi phiếu yêu cầu trợ giúp để nhóm đại diện hỗ trợ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc khôi phục và chạy sản phẩm của bạn
  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn để xem tất cả thông tin sản phẩm của bạn bao gồm giấy phép, ngày gia hạn, tải xuống và nâng cấp cũng như các bản sửa lỗi
Tôi có thể tìm thông tin về cài đặt và tùy chỉnh cho sản phẩm Dameware Remote Support ở đâu?

Phần New to Dameware của chúng tôi được tạo bằng cách sử dụng phản hồi của khách hàng và chứa các video, hướng dẫn và bài viết sẽ giúp bạn thành công hơn với việc cài đặt và tùy chỉnh của mình.

SolarWinds có tổ chức đào tạo hoặc cấp chứng chỉ cho sản phẩm Dameware Remote Support không?

SolarWinds Academy là một địa điểm duy nhất mà bạn có thể tìm thấy e-learning cũng như các lớp học có người hướng dẫn sẽ đưa bạn từ những điều cơ bản thông qua tối ưu hóa. Chúng tôi cho phép bạn duyệt qua các lớp học hoặc, nếu bạn thích, hãy làm theo các lộ trình học tập tùy chỉnh để giúp bạn đi đúng hướng.

Làm cách nào để kết nối với những người dùng SolarWinds khác?

Các giải pháp của SolarWinds bắt nguồn từ kết nối sâu rộng của chúng tôi với cơ sở người dùng của chúng tôi trong cộng đồng trực tuyến THWACK®. Hơn 150.000 thành viên ở đây để giải quyết vấn đề, chia sẻ công nghệ và các phương pháp hay nhất, đồng thời trực tiếp đóng góp vào quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi.

  • Xem lộ trình sản phẩm của chúng tôi và những gì chúng tôi đang làm việc
  • Xem và trò chuyện trực tiếp với Head Geeks ™ của chúng tôi, những người khám phá các vấn đề công nghệ trong thế giới thực và hướng dẫn các giải pháp thiết thực
  • Tìm Nhóm người dùng SolarWinds ™ gần bạn để gặp gỡ nhân viên SolarWinds và những khách hàng giống như bạn
  • Tham gia cộng đồng của chúng tôi ngay hôm nay và trở thành chuyên gia SolarWinds ngay lập tức

SolarWinds được tin cậy bởi hơn 300.000 khách hàng trung thành trên toàn thế giới

Điều khiển từ xa là gì?

Phần mềm điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển máy tính và máy chủ từ xa. Với công cụ hỗ trợ từ xa, bạn có thể giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà không cần rời bàn làm việc.