+1-866-530-8100 sales@solarwinds.com.vn

Help Desk Essentials Pack

Web Help Desk & Dameware Remote Support tích hợp để tiết kiệm thời gian cho bạn bằng cách tự động hóa và đơn giản hóa bàn trợ giúp và các tác vụ hỗ trợ từ xa CNTT

Tại sao lại là bundle?

  1. Đơn giản hóa quản lý dịch vụ CNTT: Sự tích hợp của Web Help Desk ™ và Dameware® Remote Support cho phép bạn đơn giản hóa ITSM từ yêu cầu vé đến giải quyết.
  2. Tăng tốc cung cấp hỗ trợ: Loại bỏ nhu cầu quản lý thủ công phiếu hỗ trợ và bắt đầu sử dụng quyền truy cập từ xa để giải quyết các máy người dùng cuối có vấn đề và hệ thống CNTT để khắc phục sự cố nhanh hơn.
  3. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng: Trả lời vé nhanh chóng với khả năng hỗ trợ từ xa, theo dõi và đo lường hiệu suất của kỹ thuật viên để liên tục cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Xem những gì có trong Help Desk Essentials Pack

Biểu đồ này cung cấp một mẫu về các tính năng chính được kích hoạt bởi giải pháp kết hợp này

Dameware Remote Support

Web Help Desk

Help Desk Essentials Pack
Bao gồm: Dameware DRS, WHD

Quản lý sự cố và bán vé tập trung

K
N
N

Quản lý tài sản CNTT (ITAM) với tính năng khám phá tự động và kiểm kê tập trung

K
N
N

Cơ sở kiến thức tích hợp để tự phục vụ

K
N
N

Quản lý thay đổi CNTT và quy trình phê duyệt có thể tùy chỉnh

K
N
N

Báo cáo, cảnh báo SLA và khảo sát khách hàng

K
N
N

Điều khiển từ xa hệ thống Windows®, Mac OS® X và Linux®

N
K
N

Các công cụ tích hợp để giám sát hệ thống, xem nhật ký sự kiện và chẩn đoán mạng mà không cần bắt đầu một phiên từ xa đầy đủ

N
K
N

Truy cập từ xa để hỗ trợ người dùng cuối bên ngoài tường lửa

N
K
N

Các tính năng chính

Dameware Remote Support

Điều khiển từ xa nhanh chóng và an toàn

Đôi khi việc giải quyết tận gốc vấn đề CNTT liên quan đến việc truy cập ngay vào nguồn.

Bao gồm trong giải pháp là Dameware Mini Remote Control, cung cấp khả năng truy cập từ xa đa nền tảng vào máy tính, máy tính xách tay và máy chủ Windows, Linux và Mac OS X từ một bảng điều khiển quản trị duy nhất.

Hỗ trợ từ xa mọi lúc, mọi nơi

Các vấn đề CNTT không có giới hạn, vậy tại sao khả năng khắc phục sự cố CNTT chỉ dành cho các máy trên mạng?

Bắt đầu kết nối từ xa qua Internet an toàn với các máy tính bên trong mạng LAN và qua internet.

Đơn giản hóa quản trị Windows

Quản trị viên CNTT có đủ trên đĩa của họ mà không cần phải gọi điện đến nhà để khắc phục sự cố CNTT.

Sử dụng quyền truy cập từ xa để khởi động lại hệ thống, khởi động / dừng dịch vụ và quy trình, sao chép / xóa tệp, xem và xóa nhật ký sự kiện, v.v.

Các công cụ quản trị từ xa được tích hợp sẵn

Như thể các vấn đề CNTT vẫn chưa đến mức tồi tệ, thì việc ngừng hoàn toàn năng suất để giải quyết chúng có thể không cần thiết bằng các công cụ phù hợp.

Cung cấp các công cụ hệ thống và tiện ích TCP để khắc phục sự cố máy tính từ xa mà không cần phải khởi chạy phiên điều khiển từ xa đầy đủ.

Web Help Desk

Tự động hóa quản lý bán vé

Việc quản lý các yêu cầu dịch vụ theo cách thủ công mà không có phần mềm hỗ trợ đặt vé có thể là một quá trình tẻ nhạt và cũng dễ xảy ra sai sót.

Tự động hóa việc quản lý yêu cầu dịch vụ thông qua tạo phiếu, chuyển nhượng, định tuyến và báo cáo.

Tập trung quản lý kiến thức của bạn

Đừng lãng phí thời gian để trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại, nhiều lần.

Tận dụng cơ sở kiến thức bàn trợ giúp tích hợp để tạo và duy trì các bài viết KB và thúc đẩy hoạt động tự phục vụ của người dùng cuối đối với các vấn đề chung.

Đáp ứng SLA của bạn

Vi phạm SLA của bạn có thể gây ra thảm họa cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết lập thông báo “sắp vi phạm SLA” và cảnh báo nhắc nhở SLA theo ngày cụ thể. Tùy chỉnh quy trình làm việc leo thang và giảm leo thang.

Liên kết vé quan hệ để đơn giản hóa việc quản lý dự án và nhiệm vụ

Các vấn đề liên quan đến nhiều vé nên được quản lý trong bước khóa để tránh hỗn loạn.

Liên kết các yêu cầu dịch vụ với nhau để theo dõi và quản lý các dự án CNTT liên quan đến nhiều nhiệm vụ, bất kể loại nào.

FAQ: Câu hỏi thường gặp

Tại sao lại thêm Dameware Remote Support vào Web Help Desk?

Kết hợp, cả hai nâng cao hiệu quả của bàn trợ giúp và quản trị viên công nghệ.

Chỉ bằng một cú nhấp chuột, khởi chạy phiên Dameware Remote Support từ vé CNTT của Web Help Desk IT hoặc bản kiểm kê tài sản CNTT.

Tại sao lại thêm Web Help Desk vào Dameware Remote Support?

Cả hai làm việc cùng nhau để giúp bạn nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề.

Tạo vé Web Help Desk mới trực tiếp từ phiên làm việc từ xa của Dameware. Bạn cũng có thể lưu siêu dữ liệu phiên từ xa, bao gồm thời lượng, lịch sử trò chuyện và ảnh chụp màn hình trở lại phiếu CNTT để hỗ trợ thêm trong việc khắc phục sự cố và báo cáo.

Có bao gồm bảo trì khi mua hàng không?

Bảo trì miễn phí trong một năm.

Các sản phẩm được cấp phép của SolarWinds bao gồm một năm bảo trì miễn phí, bắt đầu từ ngày mua. Bảo trì hàng năm có thể được mua với một phần nhỏ của giá niêm yết. Khám phá những lợi ích.

Bạn có cung cấp đào tạo?

Chắc chắn rồi! Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

Success Center của chúng tôi cung cấp nhiều tài nguyên khác nhau để giúp bạn bắt đầu sử dụng Thông tin cơ bản về bộ phận trợ giúp. Bạn nhận được tài liệu chuyên sâu, trợ giúp về cài đặt và cấu hình, thư viện video đào tạo và các lớp đào tạo thường xuyên được lên lịch. Chúng tôi có mọi thứ bạn cần để bắt đầu và phát triển nhanh chóng.

Bạn có cung cấp hỗ trợ kỹ thuật không?

Hỗ trợ kỹ thuật trong nhà chỉ bằng một cuộc gọi hoặc một cú nhấp chuột.

Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật nội bộ, tuyệt vời từ các chuyên gia với mục tiêu giúp bạn giải quyết vấn đề của mình chỉ trong một cuộc điện thoại. Ngoài ra, THWACK®, cộng đồng người dùng của chúng tôi gồm các chuyên gia CNTT, đóng vai trò như một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tham khảo và học hỏi từ những người dùng Bộ phận trợ giúp Web và Hỗ trợ từ xa của Dameware.

SolarWinds được tin cậy bởi hơn 300.000 khách hàng trung thành trên toàn thế giới

Quản lý dịch vụ CNTT là gì?

Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) đề cập đến các hoạt động liên quan đến việc cung cấp dịch vụ CNTT cho khách hàng. Điều này có thể liên quan đến việc sử dụng phần mềm bàn trợ giúp để bán vé và quản lý tài sản CNTT, nhận và định tuyến vé hỗ trợ cũng như khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề.