ipMonitor
Tăng / giảm và giám sát hiệu suất cần thiết cho mạng, máy chủ và ứng dụng.
Các tính năng chính:
- Giám sát các thiết bị mạng, máy chủ và ứng dụng từ một bảng điều khiển
- Nhận thông báo về tính khả dụng và các vấn đề hiệu suất
- Giám sát trạng thái mạng trên bản đồ và chế độ xem NOC
- Giảm thiểu thời gian chết bằng cách tự động hóa các hành động khắc phục
- Tăng cường giám sát với các báo cáo và trang tổng quan được tích hợp sẵn
Tổng quan về tính năng
Giám sát CNTT nhanh chóng, giá cả phải chăng và không cần tác nhân cho mạng, máy chủ và ứng dụng của bạn.
- Khả năng hiển thị mạnh mẽ: Biết khi nào và ở đâu các vấn đề quan trọng đang xảy ra, trước người dùng cuối, với giao diện đơn giản và cảnh báo dễ dàng.
- Nhanh chóng: Bắt đầu giám sát thường trong vài phút và tận hưởng một giao diện linh hoạt sẽ giúp bạn xác định các vấn đề tiềm ẩn hoặc hiện tại — nhanh chóng.
- Dấu chân nhẹ: Chạy trên một máy với yêu cầu hệ thống tối thiểu. Lưu trữ tệp phẳng có nghĩa là không có cơ sở dữ liệu riêng biệt để duy trì.
- Giá cả phải chăng: Cấp phép dựa trên màn hình giúp bạn có được những gì bạn cần với mức giá phù hợp.
- Giám sát không cần tác nhân: Cung cấp kiến trúc không tác nhân làm xương sống cho một bộ tính năng toàn diện.
Giám sát các thiết bị mạng, máy chủ và ứng dụng từ một bảng điều khiển
Khám phá các thiết bị CNTT quan trọng và theo dõi tính khả dụng, khả năng đáp ứng và hiệu suất của chúng.
Trình hướng dẫn Khởi động của chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua quy trình cấu hình cảnh báo và khám phá tự động, đưa ra các đề xuất bổ sung về những gì cần theo dõi trên từng thiết bị và ứng dụng.

Nhận thông báo về tính khả dụng và các vấn đề về hiệu suất
Hãy là người đầu tiên biết về các sự cố mạng và lỗi ứng dụng. Chuyển cảnh báo cho các nhân viên CNTT khác.
Hơn một tá loại thông báo giúp đảm bảo bạn sẽ biết về các sự cố mạng hoặc lỗi ứng dụng. Nhận thông báo qua email hoặc tin nhắn văn bản, hoặc thậm chí đến các tệp Nhật ký sự kiện của Windows.

Giám sát trạng thái mạng trên bản đồ và chế độ xem NOC
Xác định các vấn đề về hiệu suất trên bản đồ mạng và chế độ xem NOC, đồng thời xem chi tiết cách giải quyết vấn đề.
Xem nhanh những thiết bị, máy chủ hoặc ứng dụng nào đang gặp sự cố về tính khả dụng hoặc hiệu suất và xem chi tiết để biết các chỉ số cụ thể liên quan đến sự cố.

Giảm thiểu thời gian chết bằng cách tự động hóa các hành động khắc phục
Khởi động lại các ứng dụng và dịch vụ Windows bị lỗi, khởi động lại máy chủ, sao lưu tệp và chạy tập lệnh.
Tránh các cuộc gọi vào đêm khuya và giải quyết các vấn đề mà không có sự can thiệp của bạn bằng cách tự động hóa các hành động khắc phục để khôi phục dịch vụ nếu xảy ra lỗi.

Tăng cường giám sát với các báo cáo và trang tổng quan được tích hợp sẵn
Theo dõi dữ liệu hiệu suất lịch sử trên các báo cáo có thể tùy chỉnh và lập lịch gửi qua email.
Báo cáo có thể thu phóng điểm và chụp cung cấp cho bạn khả năng xem dữ liệu trong một khoảng thời gian hoặc sự kiện cụ thể — đặc biệt hữu ích để xác định nguyên nhân gốc rễ của các lỗi.

FAQ: Câu hỏi thường gặp
Tôi có thể tìm thông tin hỗ trợ, đào tạo, giới thiệu và tài liệu kỹ thuật ở đâu?
Trung tâm Thành công là ngôi nhà của bạn để giới thiệu, đào tạo, thông tin người dùng mới, cơ sở kiến thức về sản phẩm và tài liệu sản phẩm chính thức.
Cổng thông tin khách hàng là nơi bạn có thể gửi phiếu trợ giúp, tìm tất cả thông tin về sản phẩm bạn sở hữu, đồng thời xem các bản sửa lỗi và nâng cấp hiện có cũng như cơ hội đào tạo cho sản phẩm của bạn.
- Gửi phiếu trợ giúp để nhóm đại diện hỗ trợ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc khôi phục và chạy sản phẩm của bạn
- Đăng nhập vào tài khoản của bạn để xem tất cả thông tin sản phẩm của bạn bao gồm giấy phép, ngày gia hạn, tải xuống và nâng cấp cũng như các bản sửa lỗi
Tôi có thể tìm thông tin về cài đặt và tùy chỉnh cho sản phẩm ipMonitor của mình ở đâu?
Phần ipMonitor của chúng tôi được tạo bằng cách sử dụng phản hồi của khách hàng và chứa các video, hướng dẫn và bài viết sẽ giúp bạn thành công hơn với cài đặt và tùy chỉnh của mình.
Làm cách nào để kết nối với những người dùng SolarWinds khác?
Các giải pháp của SolarWinds bắt nguồn từ kết nối sâu sắc của chúng tôi với cơ sở người dùng của chúng tôi trong cộng đồng trực tuyến THWACK®. Hơn 150.000 thành viên ở đây để giải quyết các vấn đề, chia sẻ công nghệ và các phương pháp hay nhất, đồng thời trực tiếp đóng góp vào quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi.
- Xem lộ trình sản phẩm của chúng tôi và những gì chúng tôi đang làm việc
- Xem và trò chuyện trực tiếp với Head Geeks ™ của chúng tôi, những người khám phá các vấn đề công nghệ trong thế giới thực và hướng dẫn các giải pháp thiết thực
- Tìm Nhóm người dùng SolarWinds ™ gần bạn để gặp gỡ nhân viên SolarWinds và những khách hàng giống như bạn
- Tham gia cộng đồng của chúng tôi ngay hôm nay và trở thành chuyên gia SolarWinds ngay lập tức
IpMonitor được cấp phép như thế nào?
ipMonitor được cấp phép dựa trên số lượng màn hình được sử dụng. Màn hình theo dõi một khía cạnh cụ thể của thiết bị, dịch vụ hoặc quy trình. Các màn hình ví dụ bao gồm:
- Ping
- Sử dụng CPU, Bộ nhớ hoặc Đĩa
- Băng thông
- Thời gian đáp ứng
- Cảm biến môi trường
- Kinh nghiệm người dùng
ipMonitor hiện cung cấp ba cấp giấy phép (dựa trên số lượng màn hình):
- 500 màn hình
- 1.000 màn hình
- 2.500 màn hình
SolarWinds được tin cậy bởi hơn 300.000 khách hàng trung thành trên toàn thế giới



