Bàn trợ giúp CNTT & Phần mềm hỗ trợ từ xa
Đơn giản hóa việc đặt vé trợ giúp, quản lý tài sản CNTT và hỗ trợ người dùng cuối.

Bản quyền phần mềm Web Help Desk
Bàn trợ giúp web
Phần mềm quản lý tài sản và giá vé phải chăng
Bắt đầu từ $ 700
Không có phí hàng tháng, hỗ trợ người dùng cuối không giới hạn
Bản quyền Phần mềm Dameware Remote Support
Hỗ trợ từ xa
Công cụ quản lý hệ thống và điều khiển từ xa trong một gói dễ sử dụng
Bắt đầu từ $ 380
Không có phí hàng tháng, kết nối với các thiết bị cuối không giới hạn
Bản quyền phần mềm Dameware Remote Everywhere
Damware Remote mọi nơi
Cung cấp các công cụ mà các chuyên gia CNTT cần trong một giải pháp hỗ trợ từ xa dựa trên đám mây
Bản quyền phần mềm Service Desk
Giải pháp Service Desk
Một giải pháp quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) hiện đại để loại bỏ các rào cản đối với các dịch vụ hỗ trợ nhân viên
Bắt đầu từ $ 695
Bản quyền phần mềm Service Desk
Giải pháp Service Desk
Một giải pháp quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) hiện đại để loại bỏ các rào cản đối với các dịch vụ hỗ trợ nhân viên
Bắt đầu từ $ 695
Gói sản phẩm trợ giúp CNTT
Bản quyền phần mềm Help Desk Essentials Pack
Bộ phận Trợ giúp Bàn cần thiết
Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tài nguyên bằng cách tự động hóa và đơn giản hóa bàn trợ giúp và các nhiệm vụ hỗ trợ CNTT
Bao gồm:
Hỗ trợ từ xa
Bàn trợ giúp web