VoIP & Network Quality Manager
Phần mềm giám sát VoIP được thiết kế cho các chỉ số QoS cuộc gọi quan trọng và thông tin chi tiết về hiệu suất mạng WAN
Các tính năng chính:
- Giám sát mạng WAN thời gian thực
- Khắc phục sự cố chất lượng cuộc gọi VoIP
- Theo dõi đường dẫn cuộc gọi VoIP trực quan
- Cổng VoIP của Cisco và giám sát trung kế PRI
- Giám sát đường trục Cisco SIP và CUBE
- Đơn giản hóa thiết lập IP SLA
Tính năng

THEO DÕI WAN

THEO DÕI CHẤT LƯỢNG VOIP

QUẢN LÝ VÀ THEO DÕI IP SLA

THEO DÕI MẠNG JITTER

HỖ TRỢ QUẢN LÝ CUỘC GỌI CỦA CISCO
Phần mềm giám sát VoIP không khó
Bạn có thấy mình đang tự hỏi …
Làm thế nào tôi có thể hưởng lợi từ phân tích Bản ghi chi tiết cuộc gọi (CDR)?
Với SolarWinds® VoIP & Network Quality Manager (VNQM), bạn có thể theo dõi hiệu suất VoIP bằng cách phân tích Bản ghi chi tiết cuộc gọi được tạo bởi Cisco CallManager và Avaya Communication Manager, giúp bạn chủ động xác định và loại bỏ hiện tượng méo, độ trễ và nhiễu.

Làm cách nào để tránh chất lượng cuộc gọi VoIP kém do mạng chập chờn?
VNQM giúp bạn dễ dàng phân tích bản ghi chi tiết cuộc gọi (CDR) từ các Nhà quản lý Truyền thông của Cisco và Avaya để biết các chỉ số như độ trễ và chập chờn mạng và tránh sự chậm trễ của gói tin trong các cuộc gọi VoIP.

Làm cách nào để tôi chủ động theo dõi hiệu suất VoIP và WAN?
Tận dụng một loạt các khả năng mạnh mẽ trong SolarWinds VNQM, chẳng hạn như: giám sát các chỉ số chất lượng dịch vụ (QoS) cuộc gọi VoIP bao gồm jitter, độ trễ, mất gói và MOS; giám sát hiệu suất WAN giữa các trang bằng công nghệ Cisco IP SLA; và các vấn đề liên quan đến cuộc gọi với hiệu suất WAN để khắc phục sự cố nâng cao.

Làm cách nào để đảm bảo tôi có được chất lượng cuộc gọi VoIP tốt nhất trong môi trường của mình?
Bạn có thể sử dụng VNQM để giám sát chặt chẽ các cuộc gọi VoIP và nhanh chóng định lượng hiệu suất đối với lưu lượng VoIP giả lập trong điều kiện mất gói — không chỉ để tạo ra hiệu suất cơ sở cho việc triển khai VoIP mà còn giúp đảm bảo chất lượng VoIP hàng đầu.

Làm cách nào để hiểu số liệu thống kê của trình quản lý cuộc gọi của Cisco để giúp tôi khắc phục sự cố VoIP?
SolarWinds VNQM tích hợp với Cisco CallManager, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cần thiết để khắc phục sự cố VoIP hoàn chỉnh bằng cách sử dụng thống kê CallManager.

Làm cách nào để đơn giản hóa việc khắc phục sự cố chất lượng cuộc gọi VoIP trong môi trường Avaya của tôi?
SolarWinds VNQM cung cấp các công cụ giúp bạn xác định nguyên nhân gây chập chờn, giảm độ trễ trong cuộc gọi và nhanh chóng nhận ra tình trạng mất gói tin trong môi trường Avaya.

Một sản phẩm tuyệt vời, và tôi hy vọng họ không ngừng làm cho nó trở nên tốt hơn
“SolarWinds Network Performance Monitor giúp chúng tôi biết được khi nào có vấn đề xảy ra trong hệ thống”
SolarWinds – khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn
“Trong một môi trường rộng lớn, đây là giải pháp bắt buộc phải có. Bạn chắc chắn không thể thực hiện thủ công những công việc mà SolarWinds đã làm cho bạn”
SolarWinds NPM: không bao giờ là quá muộn để đưa ra quyết định đúng đắn cho hệ thống mạng của bạn
“Hãy trải nghiệm bản demo từ website của SolarWinds. Bạn sẽ không thất vọng đâu!”